nhãn dệt cao cấp yung chang

Sản Xuất Nhãn Dệt Cao Cấp TpHCM

Nhãn dệt cao cấp tại tpHCM rất được các ông lớn như Adidas, Nike, Puma,… ưa thích. Nguyên nhân chính là nguồn nhân công lớn và Việt Nam áp dụng nhiều công nghệ mới. Mác quần áo là bộ nhận diện thương hiệu, cung cấp thông tin quan trọng đến người tiêu dùng. Mác quần áo đa dạng có thể là nhãn dệt, logo cao su, thẻ treo,… Các thương hiệu thời trang ngầm hiểu rằng chất lượng sản phẩm được đánh giá qua mác quần áo. Tuy chất liệu làm nhãn mác nhưng nhãn dệt được chọn nhiều nhất. Bởi vì cấu tạo và cách sản xuất nhãn dệt đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác từng milimet. 

Nhãn dệt ngày càng phổ biến hơn khi đưa vào giày, balo,… để tạo dấu ấn từng dòng sản phẩm. Để làm sản phẩm nổi bật và khẳng định sự chuyên nghiệp của mình nhiều thương hiệu chọn nhãn dệt để truyền tải thông điệp. Cùng Yung Chang tìm hiểu những điều thú vị về nhãn dệt mà có thể bạn chưa biết nhé!

>>Xem thêm: In mác vải quần áo tpHCM

1. Sản xuất nhãn dệt cao cấp tại HCM phổ biến

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi thuận tiện cho việc giao thương, sản xuất đa ngành hàng. Nguồn nhân lực lớn từ đồng bằng sông Cửu Long đổ về, kết hợp các công nghệ mới, các đầu nguyên phụ liệu dễ tìm kiếm, vận chuyển,… tạo điều kiện thuận lợi trong ngành sản xuất nhất là ngành may dệt. 

Nhãn dệt giống như dấu ấn của sản phẩm đi theo xuyên suốt vòng đời của quần áo, balo, giày,…được gửi gắm thông điệp sáng tạo qua từng thiết kế của thương hiệu. Do vậy nơi sản xuất phải là nơi khô thoáng, chuyên nghiệp trong khâu bảo quản sản lượng lẫn nguyên phụ liệu để làm ra những chiếc nhãn dệt cao cấp

2. Nhãn dệt cao cấp là gì?

Nhãn dệt là một mảnh vải nhỏ được dệt lại với nhau từ những sợi chỉ chạy bằng loại máy dệt chuyên dụng tại các nhà máy sản xuất. Trên nhãn dệt là những thông tin quan trọng của sản phẩm mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng như logo, câu slogan, website công ty hay phổ biến nhất là hướng dẫn cách giặt và bảo quản sản phẩm. Như một bản sắc riêng, các thương hiệu sẽ đưa vào nhãn dệt màu sắc, font chữ, kích thước hay hình dạng riêng biệt để tạo dấu ấn cho sản phẩm.

 

mặt trước và nhãn dệt logo Nike
Mặt trước và nhãn dệt logo Nike

Nhãn dệt được ưa chuộng bởi cảm giác mềm mại, hạn chế việc bị ngứa, rát do nhãn cọ vào da. Với kỹ thuật dệt đặc thù nhãn dệt chất lượng cao cấp không bị ảnh hưởng hình dạng dù giặt rửa nhiều lần. Nhãn dệt cao cấp tpHCM được ưa chuộng bởi áp dụng nhiều công nghệ mới và tiên tiến, giữ độ mềm mại và đảm bảo độ bền của tem.

3. Các loại nhãn dệt phổ biến

3.1 Nhãn dệt nền satin

Là thuật ngữ chỉ kỹ thuật dệt có 100% sợi chỉ polyester, chạy trên máy dệt chuyên dụng. Kỹ thuật dệt này làm bề mặt của nhãn dệt bóng, mềm và mịn một hoặc cả 2 mặt của nhãn. Đặc biệt không còn hiệu ứng gương phản chiếu (ngược chữ ở mặt sau) gây mất thẩm mỹ trên nhãn dệt. Tính mềm mại của nhãn dệt nền satin trở thành tiêu chí an toàn hàng đầu và độ thẩm mỹ cao để các thương hiệu thời trang sử dụng trên quần áo trẻ sơ sinh, những bộ trang phục sang trọng. lịch lãm. 

mẫu nhãn dệt đẹp
Nhãn dệt được sản xuất dựa trên kỹ thuật dệt

3.2 Nhãn dệt nền mật độ cao

kỹ thuật dệt đan xen giữa chỉ nền và chỉ của font chữ hoặc các nội dung khác trên nhãn dệt. Nhãn dệt nền mật độ cao cứng cáp, sắc nét, đường mũi kim trên một đơn vị diện tích nhiều hơn bình thường và dệt được tất cả các kiểu chữ nên được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang. Mặc dù không mềm mại như nhãn dệt nền satin nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn khi sử dụng trên quần áo trẻ em, người có làn da nhạy cảm.

nhãn dệt nền mật độ cao
Nhãn dệt nền mật độ cao lên hồ mặt sau cứng cáp

3.3 Nhãn dệt nền mật độ thường

Giống như kỹ thuật dệt nền mật độ cao nhưng đường mũi kim ít hơn và chất liệu nhãn dệt không cao. Nhãn dệt nền mật độ thường dễ bị biến dạng, xù khi giặt nhiều lần. Đây là một loại nhãn dệt giá rẻ phù hợp với những sản phẩm không yêu cầu cao về thẩm mỹ, nhưng vẫn đảm bảo truyền đạt nội dung đến người dùng.

nhãn dệt yung chang
Ưu và nhược điểm nhãn dệt trong ngành thời trang

4. Ưu điểm và nhược điểm của nhãn dệt

4.1 Ưu điểm của nhãn dệt cao cấp

Nhãn dệt cao cấp chất lượng phải đảm bảo nhiều yêu cầu, cơ bản nhất phải có cả 3 trong 4 tiêu chí dưới đây: 

  • Bền, mịn: nhờ vào các kỹ thuật dệt mà nền dệt chắc chắn, dày dặn hơn, đảm bảo thiết kế trên nhãn không bị xê dịch
  • Tuổi thọ cao: chủ động trong việc chọn màu, chất liệu chỉ để tạo các hiệu ứng đặc biệt khi dệt, không làm bay màu sợi chỉ trong thời gian dài
  • Cao cấp và chuyên nghiệp: nhãn dệt là một cách hiệu quả để tăng giá trị của sản phẩm vì thế các công ty sản xuất nhãn dệt phải cẩn thận từng chi tiết để dệt ra những sản phẩm đúng yêu cầu của các thương hiệu
  • Cắt được nhiều hình dáng theo yêu cầu của khách hàng
nhãn dệt yung chang
Ưu và nhược điểm nhãn dệt trong ngành thời trang

4.2 Nhược điểm của nhãn dệt

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của thì nhãn dệt vẫn có nhược điểm. Tiêu biểu nhất là giá thành và thời gian sản xuất có thể kéo dài từ 5 – 10 ngày để thành phẩm. 

5. Quy cách nhãn của nhãn dệt

Các thương hiệu cần chú ý kích thước nhãn trước khi yêu cầu thiết kế để thông tin không bị sai lệch. Quy cách, chiều dài nhãn dệt tiêu chuẩn phụ thuộc vào các nền tem dệt. Có thể là satin, mật độ cao hay mật độ thường vì lượng chỉ tối đa của mỗi loại tem là khác nhau. Công đoạn cắt, gấp cũng ảnh quyết định tính thẩm mỹ của nhãn dệt. Khách hàng nên trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để kích thước không bị đại trà. 

sản xuất nhãn dệt tphcm
Quy cách nhãn dệt phụ thuộc vào nền dệt

Kích thước nhãn dệt phụ thuộc vào thiết kế, nội dung mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng. Tùy vào kỹ thuật dệt mà thương hiệu có thể yêu cầu quy cách và chiều dài của nhãn. Công đoạn cắt, gấp cũng quyết định tính thẩm mỹ của nhãn dệt. Khách hàng nên trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để kích thước phù hợp.

6. Sản xuất nhãn dệt cao cấp riêng biệt cho thương hiệu của bạn ở đâu?

Yung Chang Việt Nam là công ty chuyên sản xuất nhãn dệt cao cấp số lượng lớn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất. Ngoài sản xuất tem mác cho quần áo, Yung Chang còn là nhà máy được chỉ định sản xuất nhãn dệt cho giày, dép, balo, các phụ kiện thời trang đi kèm cho nhiều thương hiệu lớn như Adidas, Puma, Nike,…

nhãn dệt cao cấp do công ty YungChang sản xuất
YungChang chuyên sản xuất các loại nhãn dệt

Màu chỉ là một trong các yếu tố quan trọng xác định độ đạt chuẩn của sản phẩm. Yung Chang trang bị sẵn máy tự nhuộm màu gần giống màu thiết kế 85 – 90%. Để được sự tín nhiệm của các ông lớn, chúng tôi luôn giám sát, thúc đẩy các công đoạn hoàn thiện sản phẩm sớm nhất. Mục tiêu cuối cùng của Yung Chang là đạt yêu cầu sản lượng cũng như chất lượng. 

LỜI KẾT

Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn hình dung được như thế nào là nhãn dệt. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *